Từng_17/10/2022

 "I will never regret you or say that I wish I never met you, Because once upon a time, you were exactly I were needed". Nghe bạn anh bảo là cuối năm nay em cưới, nó cũng gửi hình em được người đó cầu hôn cho anh xem, nó hỏi anh ví dụ như nhỏ mời thì m có đi không, anh chỉ cười rồi nói đùa rằng đi chứ, rồi 2 thằng cười với nhau. Anh biết là em sẽ không mời, nhớ hồi xưa em hay đùa hỏi anh rằng, sau này nếu lỡ như mình chia tay, đến lúc em cưới, em sẽ mời anh, thì lúc ấy anh có đi không, anh kêu rằng ngoại trừ là chú rể trong đám cưới của em, thì còn lại anh sẽ không có mặt, haha, nghĩ lại thấy mình cũng ngôn tình ghê ha, mà thật ra lúc ấy, anh thật sự không hề nghĩ rằng, mình sẽ chia tay, rồi tệ thay, anh lại là người chủ động chấm dứt mối quan hệ của hai đứa mình. Một thời gian sau lúc chia tay em, thấy anh vẫn 1 mình, nhiều người gặp anh vẫn hay hỏi là anh đã quên em chưa, anh lắc đầu, xong họ hỏi tiếp vậy là vẫn còn nhớ, anh cũng lắc đầu, chỉ là, anh không quên, cũng không còn nhớ, đôi lúc chỉ là nghe đâu đó tên em, kí ức lại ùa về, bất giác anh mỉm cười, ra là mình đã từng yêu nhau. Anh nghĩ, không việc gì phải quên đi những thứ từng là tốt đẹp nhất, chỉ là chúng ta sẽ cất nó lại, và bước tiếp con đường của riêng mình thôi, anh tin là em sẽ hạnh phúc, vậy nhé!

Nhận xét

Vậy nhé!

Thân

Tháng năm không phai