Thân

18/8/2021, Sài Gòn đã giãn cách theo chỉ thị 16 được 1 tháng 10 ngày, Sài Gòn vẫn bệnh, tôi có cảm giác Sài Gòn còn bệnh nặng hơn. Thương Sài Gòn lắm, mau khỏi bệnh nhé Sài Gòn ơi.

19/8/2021/, trưa nay có ra lấy đồ Mẹ gửi xuống, nhìn thấy nhiều hơn nhưng khu phong tỏa, dây giăng cũng nhiều hơn, Sài Gòn vẫn bệnh, bệnh rất nặng.. Mẹ gửi mình đồ ăn, trái cây, rau củ, kẹo, cả một thùng xốp bự, mình không dám ngửi thùng xốp xem có mùi của Mẹ trong đấy không, vì đang covid mà, nhưng mình cảm nhận được, mình nhớ Mẹ. Chắc mình sẽ về lại Đồng Xoài ở sớm thôi, vì mình muốn dành nhiều thời gian hơn cho Mẹ, chắc là đợi đến khi Tèo em vào đại học, năm nay em mình bắt đầu vào 11 rồi, 2 năm nữa thôi, cài vèo. Mình có đọc ở đâu đấy rằng đừng hối hận vì những thứ đã qua, mà hãy cố gắng hơn ở hiện tại, và tương lai. Mình dần nhận ra rằng mình sống vì điều gì, thực ra cũng không hẳn là rõ ràng lắm, cứ biết là sống vì bản thân mình trước cái đã. Mình hiện tại muốn sống tích cực hơn, sống thật chậm để cảm nhận cuộc sống này rõ ràng hơn, và hiểu về nó nhiều hơn. Mình cũng muốn sống trách nhiệm hơn, trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với gia đình, công việc, học tập, bạn bè và vân vân mây mây tất cả những thứ có liên quan đến cuộc sống của mình. Làm thôi...

Nhận xét

Vậy nhé!

Từng_17/10/2022

Tháng năm không phai