Tháng năm không phai

Lời đầu tiên, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tậm đáy lòng mình đến những bạn độc giả đã dành thời gian quý báu của mình để đọc blog của tôi, nếu thấy hay mong rằng các bạn hãy để lại 1 lượt thích, một lượt đăng ký và nếu có bất kì góp ý nào với blog của tôi hay chia sẻ câu chuyện của bạn, đừng ngại ngần gì mà không bình luận nhé;
Tôi vừa xem xong bộ phim tuổi trẻ của tháng năm, nhân vật mà để lại nhiều ấn tượng trong tôi nhất chắc chính là anh cảnh sát, dù thời hạn góp mặt trong bộ phim cực kì ít nhưng nét diễ xuất hài hước, tươi vui, cùng tấm lòng nhân hậu không ngại lao vào nguy hiểm để cứu người, mà nét say nắng cực yêu trước cô bé kia quả thật làm tôi rung động. Nhân vật tôi thích tiếp theo là cặp đôi nam nữ chính, và nữ phụ. Tôi đặt mình vào trường hợp của nam chính, tôi không chắc liệu mình có đủ dũng khí để quay về Gangji, hay an phận ở Seoul với nữ phụ, nhưng như vậy mới đúng là tình yêu nhỉ, tươi đẹp, mạnh mẽ, và có một sức hút mãnh liệt để ta sẵn sàng đương đầu với nguy hiểm, khó khăn, gian khổ miễn là được ở bên người mà mình thật sự yêu. Tôi có một suy nghĩ khác và việc tìm tình yêu cho bản thân mình, tôi sẽ không đi tìm kiếm nó nữa, tôi sẽ cố gắng nỗ lực vào công việc và hoàn thiện, phát triển bản thân mình, rồi một ngày nào đó, khi tình yêu đến, tôi sẽ sẵn sàng ở một tâm thế tốt nhất để đón nhận nó. Tất nhiên tôi cùng với phần lớn đại đa số khán giả đều tiếc nuối trước cái kết quá buồn của phim, tôi đã mong chờ một phép màu xảy ra với nữ chính, rằng sẽ có một kết thúc viên mãn với một cuộc sống hạnh phúc của đôi nhân vật chính, một cô gái xinh đẹp, thông minh, can trường, với một tấm lòng yêu thương sâu sắc, như một chiếc thuyền trôi vô định giữa đại dương mênh mông xanh thẳm, nhưng khi cô tìm được bến đỗ của cuộc đời mình, thì thời gian lại quá ngắn ngủi và thần chết đã ích kỉ đã bắt cô đi, tôi mong rằng, ở một thế giới song song, hay kiếp sau, họ sẽ có nhiều thời gian hơn, để tận hưởng trọn vẹn tình yêu đẹp đẽ ấy, sẽ không có bất công nào đến với những con người lương thiện ấy, hay chí ít, cho dù có bất công, thì họ cũng có thể nắm tay nhau cùng nhau bước qua. Tôi thích nữ phụ vì cô có một lý tưởng sống rõ ràng, và không ngại bất kì khó khăn gian khổ để sống đúng với lý tưởng của mình, nhưng đôi lúc cô sẵn sàng từ bỏ lý tưởng của mình vì gia đình, một người con gái mạnh mẽ, can trường, với một tấm lòng yêu thương sâu sắc, cô là hình tượng
cô gái mà tôi muốn yêu.

Nhận xét

Vậy nhé!

Từng_17/10/2022

Thân