tôi

dạo này tôi thường hay thức tới sáng, không phải để làm việc hay học hành gì đó, hay bất cứ thứ gì liên quan đến việc trau dồi và phát triển bản thân, tôi chỉ thực để làm những việc tầm phàm thỏa mãn bản thân như cày phim và đá fo4, vô nghĩa thực sự đúng không nào. Sao tôi có thể để những ham muốn phàm tục như vậy chiếm lấy bản thân khi tôi vẫn chưa có thành tựu gì và hiện tại tôi cũng chưa hài lòng tí nào ở bản thân mình, tệ thật. Tôi nghĩ là tôi nên chỉnh đốn lại bản thân mình thôi, vô dụng và chán nản với chính tôi lắm rồi, tệ thật nhỉ. Tôi muốn làm được gì đó đặc biệt, muốn thay đổi bản thân, muốn làm cho cuộc sống mình trở nên tốt đẹp hơn, muốn tìm được bản ngã hoàn hảo nhất của bản thân mình, nhưng thật sự khó, khó thật sự, tôi phải làm sao và nên làm gì đây, tôi biết tự bản thân mình và duy chỉ có tự mình mới có thể tự tìm ra câu trả lời cho tôi, nhưng tôi nên bắt đầu từ đâu đây, cảm đầu học và nghiên cứu về ngành mình đang làm, phát triển theo hướng đó, cứ vậy rồi trong quá trình đó sẽ tìm ra câu trả lời cho bản thân mình, cứ như vậy à, được không nhỉ, thật sự thì chúng ta sẽ không bào giờ có được câu trả lời nếu chúng ta không thực hiện nó và nhúng tay vào làm, chúng ta sẽ không có được bất cứ câu trả lời nào nếu chúng ta không hành động, và lảng tránh nó, điều duy nhất chắc chắn sẽ xảy ra nếu chúng ta không làm gì hết là chúng ta sẽ trở nên ngày một tồi tệ hơn, đến mức không có cách nào có thể cứu chữa. Nên là hãy bắt đầu đưa bản thân mình vào khuôn khổ, hà khắc với chính mình hơn, công sức bản bỏ ra ở hiện tại sẽ tỷ lệ thuận với sự thành công của bạn ở tương lai, ai cũng biết điều này, nhưng người ta có khả năng và ý trí để đạt được nó hay không thì khó hơn nhiều, tôi tin tưởng bản thân mình, tôi không chắc chắn là mình tài năng hay sao đó, nhưng tôi tin rằng mình có khả năng để làm được điều bản thân mình muốn đạt được, nên là cố gắng nhé, Tuấn.

Nhận xét

Vậy nhé!

Từng_17/10/2022

Thân

Tháng năm không phai