Hai chuyến đi trên cả tuyệt vời của mình_11/06/2022

Đầu óc mình hiện tại trống rỗng thôi, nhưng mà mình quyết tâm rằng những điều mình nói ra mình sẽ làm được. Chuyến đi teambuilding này vẫn là một chuyến đi rất vui và đáng nhớ với mình, thêm 1 chuyến đi với người mình thương, cô bạn dễ thương của mình, và những anh chị đứa em đáng quý mến trong công ty. Mình thật sự thích môi trường này, làm ra làm, chơi ra chơi, nên những chuyến đi với mọi người luôn đầy ắp năng lượng và nhiệt huyết, mình cũng cảm nhận được sự chỉnh chu của anh chị trong ban tổ chức đã tổ chức một chuyến đi trọn vẹn đến thế cho bọn mình, em cám ơn anh chị rất nhiều, đáng lẽ em nên mời bia và nói trực tiếp những lời ấy đến anh chị, hic em thiếu sót quá, thật lòng em cám ơn anh chị rất nhiều ạ. em nghĩ là em không còn nhiều thời gian ở công ty mình, chắc có lẽ một mùa nữa thôi, em sẽ cố gắng hết mình, trong tất cả mọi chuyện. haha nhờ chuyến đi này mà mình mới biết bạn ấy múa dẻo và đẹp đến như vậy, trông bạn ấy múa mà mình cứ như bị mê hoặc ấy, dễ thương và đáng yêu kinh khủng, sau này cứ có dịp quay tiktok thì cứ nhờ mình nha, sẵn sàng quay giúp cậu bao nhiêu lần cũng được ^^ hồi sáng nay lúc cậu vào đánh thức mình dậy ấy, mình tự hỏi sao cậu dễ thương đến vậy cơ chứ, mình yêu sự nhẹ nhàng ấy của cậu, nhiều lắm. Đợt này mình cũng hiểu thêm một chút về Hằng, mình tin tưởng bạn ấy hơn, và cũng quý Hằng nhiều hơn nữa, mong rằng m hãy nhanh chóng tìm ra câu trả lời cho bản thân của m để có thể hạnh phúc và vui vẻ nhiều hơn nữa nhé.

Trekking Chư Yang Lak (27-29/10/2022)

Năm nay mình thật sự đi quá nhiều so với mình tưởng tượng, từ Bắc tới Nam, sau chuyến đi Hà Giang, đến chuyến đi trekking Chư Yang Lak  và chuyến đi teambuilding ở Đà Lạt này, dù thật sự là một thằng con trai cực kì thích đi du lịch và những nơi mới, đã có lúc vì một số lý do mình thật sự nghĩ mình đã cạn kiệt năng lượng cho những chuyến đi này, nhưng đi về rồi, mình thật sự vui rằng mình đã có những quyết định đúng đắn đến như vậy, đây thật sự là những chuyến đi tuyệt vời và mình đã hoàn toàn hạnh phúc tận hưởng cả hai. Cả hai đều là những trải nghiệm mới mẻ và thú vị với bản thân mình, với chuyến đi trekking thì mình có thêm thời gian bên lũ bạn mà mình tin rằng bọn nó sẽ đi cùng mình đến hết cuộc đời này, bọn mình cùng quê, bắt đầu chơi với nhau từ cấp 2, và mình nghĩ rằng chẳng có bất kỳ lý do nào chia cách bọn mình cả, ở bên tụi nó mình luôn đc là phiên bản thật nhất của bản thân mình, thoải mái hoàn toàn là 100% con người mình, haha và bọn nó còn biết nhậu nữa, và nhậu với bọn nó thì lúc nào cũng vui và thoải mái; thôi tiếp tục nói về chuyến đi trekking nhé, trước khi đi mình thật sự không nghĩ nó khó đến vậy đâu, hơi ngoài sức tưởng tượng của mình ấy, lần đầu mình được lội suối trèo đèo và băng rừng một cách đúng nghĩa đến như vậy, tận hưởng cái lạnh và sự thiếu thốn của núi rừng, tận hưởng những vách đá, vách núi cheo leo, tận hưởng được hương thơm và mùi vị trong lành thơm tho của khu rừng, được uống nước suối theo đúng nghĩa đen, lần đầu thấy vắt và bị nó cắn, lúc đầu hơi ghê nhưng nếu bạn thấy nhiều và bị nó cắn nhiều thì vẫn ghê nha, chỉ là bạn không giật mình hay hoảng hốt như lần đầu ^^ mắc cười cái lúc mình với đám bạn vất vả đi giữa cái lạnh và con đường cực kì khó đi gần 1 cây số từ bãi cắm trại đến con suối để tắm rửa  sau một ngày dài mệt mỏi, thằng bạn mình xuống trước, mình ngay sau nó, nó vừa bước chân xuống xong bước chân lên thì chân nó bị bu bởi 3, 4 con vắt, mình dễ bị giật mình ấy, nên mình đã rất sợ xong hét và nhảy cẫng lên, hài thật sự, nó đã hoảng còn gặp mình vậy cái nó chửi mình, haha, cái nó gỡ ra, haha lúc đó sợ quá nên mình cũng chả gỡ phụ nó ^^ xong cái nguyên đám kia sợ quá quyết định đi về, mình cũng đã định vậy, xong thấy 2 thằng Tiến với An quyết định ở lại tắm rửa, xong mình nghĩ đằng nào cũng đi một chặng đường dài vậy rồi, với hôm trước đi tổng kết xong ra xe đi luôn không tắm rửa 2 ngày rồi, thêm 1 ngày ngụp lặn trong khu rừng, mình nghĩ mai mình sẽ bốc mùi mất, haha, mình cũng muốn trải nghiệm tắm suối trên gần thượng nguồn như này, wow và đó là một quyết định hoàn toàn chính xác, nó phê thật sự, nước mát lạnh, sướng tê cả người haha; xong đi về thì 3 thằng xém đi lạc, lúc đó gần tối rồi nên mình cũng hơi sợ, hên là bọn mình vẫn tìm đc con đường mòn để quay lại, do đường đi xuống suối này ít ng đi nên dấu vết con đường mòn nó mờ nhạt lắm, có lời khuyên cho mấy bạn là vô rừng đừng có đi lung tung xa quá, nếu đi thì đi đông đông vô, mà tốt nhất là nên đi với 1 người biết đường, chả có sóng điện thoại để mà bạn cầu cứu đâu, nếu bị lạc thì cách duy nhất là bạn ngồi đợi có người tìm ra mình thôi, tưởng tượng một mình giữa đêm trong khu rừng lạnh giá và mưa rét thôi cũng đã đủ kinh hãi rồi ạ; tối đó gió thổi mà bọn mình ngồi ăm cơm run cầm cập, hên là có bếp lửa với mười mấy lít rượu mang theo nó sưởi ấm cho bọn mình, mắc cười cái lúc khói nó bốc lên mắt cay xè, vừa ăn cơm cả đám vừa rơi nước mắt, hài hước thật sự ạ. Sáng hôm sau thì bọn mình trèo lên đỉnh, đường khó đi với đôi chân mỏi từ hôm qua làm mệt thật sự, nhưng mà lên tới đỉnh thì đứa nào cũng thấy hoàn toàn xứng đáng, cảnh đẹp, gió thổi mát lạnh, là làm cho tình thần của bạn nó tươi trẻ và sảng khoái hẳn ra, hơi tiếc là hôm bọn mình lên gió mạnh quá không có săn mây bồng bềnh giống hình trên mạng được, nhưng mà cũng chả có gì tiếc nuối lắm, vì nếu có mây thì bọn mình đâu ngắm được quang cảnh tuyệt đẹp bên dưới, với lúc sau gió cũng thổi may đến, chỉ là không phải mây bồng bềnh thôi haha, cái rồi xuống núi đến bãi hạ trại và dọn dẹp xuống núi, khúc xuống có mấy đoạn đá dốc quá, thằng bạn mập mình nó trượt như trượt cầu trượt, tét hẳn cái quần áo mưa buồn cười thật sự, xuống gần tới thì gặp 1 con suối, lúc đó hên là có nó, chứ khúc ấy bọn mình cũng cạn kiệt sức lực cả đám, ngâm người trong dòng suối mát lạnh với đùa giỡn với bọn nó cái mệt mỏi nó tan biến hết, cái rồi về đến nhà anh kiểm lâm uống gần hết rượu của ảnh thì bọn mình về thôi, mình nghĩ là ảnh cũng vui lắm nhưng cũng tiếc rượu lắm, haha, đâu có biết bọn bạn mình nó uống rượu khiếp đến như vậy, khúc ảnh cứ hỏi anh tourguide coi chừng điện thoại canh nào xe đến làm mình buồn cười thật sự haha, sự nhiệt tình vui vẻ và dễ thương của bọn mình làm vợ ảnh cho bọn mình hẳn 2 nải chuối to đùng, xong, lên xe và về thôi, đợi đến chuyến trekking tiếp theo vào năm sau của bọn mình, haha.

Team Building AASC (03-05/11/2022)

Trước đây mình có tham gia clb DEC và đi mhx nên mình cũng làm và chơi trò chơi nhóm và làm việc nhóm nhiều rồi, nhưng lần này mình mới được chơi trọng vẹn và đúng nghĩa như vậy, haha vui thật sự ạ, team mình ai cũng dễ thương với chơi lăn xả hết mình, có anh Thụy pro giải mật thư, mấy chị với 2 đứa nhỏ khéo tay làm trang phục với cờ đội đẹp xỉu, thêm thằng nhóc Sơn hài hài rap rap rap cũng dễ thương, hehe và team mình về nhất trò chơi đội, choáy nhất sân khấu với bài cả tuổi trẻ, trước đấy mình thấy team mình diễn cuối, thêm bài này là mình cũng biết nó sẽ khuấy động sân khấu rồi, nhưng thật sự thì mình hơi bất ngời khi mọi người choáy với bài hát của bọn mình đến như vậy, làm bọn mình quên luôn lời khúc cuối haha, mà khúc đó ai cũng lo nhảy vời gào nên chả ai để ý cả haha, lúc nhảy đoàn tàu bất ngờ cái mình đi đầu xong lúc nối với người đi cuối lại là Nga mới hay chứ, dễ thương thật sự, lần đầu được nắm vai bạn ấy, nhỏ nhắn đáng yêu thật sự ạ haha^^, trang phục của mình thì hơi hài nhưng của Hồng đẹp xỉu, mình khá là bất ngờ á, team mình về nhất đồng đội, hehe một cách hoàn toàn thuyết phục, trang phục thì thấy mấy chị với mấy bé bỏ công sức nhiều vậy mà không được nhất thì mình cũng hơi tiếc, nhưng mà quan trọng là team mình vẫn được giải nhất đồng đội, hehe vui thật sự. Mình mắc cười nhất lúc đập đầu vô trái dưa hấu, mịa thấy team kia đập trầy chật không bể, thêm ông Thắng qua quân sư các kiểu, mình dồn hết sức vô tay đập cái bốp hơi quá đà, nó bể một cách dễ dàng trong sự bất ngờ của mọi người và anh Hải, haha, anh Hải còn chưa kịp bấm quay, còn anh Thụy bảo mình cứng đầu cứng cổ haha, khá là choáng đấy, lúc sau nó còn xưng 1 cục thêm cái màu đỏ chét của dưa hấu trông buồn cười thật sự, haha nhưng mình rất vui vì đã góp công sức vào chiến thắng của cả team. Mình cũng thích khoảng thời gian đi dạo và nói chuyện với Hằng, haha cũng cám ơn vì đã đồng ý leo lên đỉnh đồi cùng t. Chuyến đi này khoảng thời gian riêng của mình với Nga hầu như không có, nhưng Nga không còn gượng gạo với mình như trước nữa, mình thích sự thoải mái của 2 đứa mình hiện tại, tất nhiên là mình muốn có thêm nhiều thời gian với Nga hơn nữa, nhưng cái gì cũng phải có thời gian chớ đúng không, mình nhớ lúc mình ở cánh gà, mình nhớ Nga có hét cổ vũ mình cái gì ấy, aaaaaaaaaa, dễ thương xỉu, vui quá cười tít mắt cái mình quên mất Nga nói cái gì luôn haha, mang máng là cố lên bạn mình ơi thì phải, hihi, cám ơn cậu nhiều nhé, lúc ấy mình ngại xỉu mà cậu cổ vũ thế làm mình hết ngại luôn ^^ với biết điều làm mình vui nhất không, cậu không né tránh mà còn nhiều lúc chủ động nói chuyện với mình, mình yêu cái chuyến đi này quá cơ ^^ hơi tiếc là lúc ăn cơm xong trời mưa lớn bọn mình không đi đồi chè cầu đất được, nhưng mà đi dạo chợ Đà Lạt với cậu cũng thích lắm rồi ^^. Haha 2 chuyến đi chơi có lẽ là cuối cùng của năm nay vui với đáng yêu thật sự ạ, mình sẽ luôn dữ trữ thật nhiều năng lượng cho những chuyến đi xứng đáng nhiều như thế này. cảm ơn 2022 nhiều lắm vì những chuyến đi khắp cả 3 miền Tổ Quốc.