Lạc_24/11/2022

 Một ngày, tôi muốn mình muốn có một ngày sống thật chậm, không phải suy nghĩ, cũng chẳng phải lo toan, một ngày mà đầu óc hoàn toàn trống rỗng. Tôi sẽ vô tri bắt một chuyến xe đến Vũng Tàu, trước đó tôi sẽ mua một cuốn sách mà tôi thích, lên xe, đeo tai nghe, nhìn ngắm khung cảnh bên đường, chán thì đọc sách, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, không internet, không mạng xã hội. Đến nơi, tôi sẽ đi dạo biển, chán thì tôi sẽ mua thức uống gì đó mà tôi thấy phù hợp vào lúc đó, chắc có thể là bia, kiếm một chỗ nào đó và ngắm biển, nghe tiếng sóng vỗ, ghi nhận tất cả những gì có trong tầm mắt và lưu trữ nó vào thư mục tôi sẽ không bao giờ quên, rồi tôi sẽ lang thang đến những chỗ tôi thích, vẫn vô tri và không mạng xã hội, lặng lẽ ngắm nhìn cách xã hội xung quành vận hành, cách bản thân tôi vận hành, rồi buổi chiều tôi sẽ lại ra biển, chắc là tôi sẽ tắm, rồi lại mua bia, và ngắm hoàng hôn buông, đến khi chán và cảm thấy đủ rồi, tôi sẽ bắt xe về, như vậy, 1 ngày vô tri, không suy nghĩ, tách mình khỏi thế giới mà mình đang sống. Để thử hiểu xem, mình, thật sự muốn gì?

Nhận xét

Vậy nhé!

Từng_17/10/2022

Thân

Tháng năm không phai