Nợ

 mình có thật sự thích cậu ấy không, chính mình cũng không chắc, nhưng hôm nay, vô tình bấm vào trang cá nhân của cậu ấy, và không thấy cậu ấy hiện những bức hình xinh đẹp và thơ mộng của cậu ấy nữa, mình đã thật sự hụt hẫng, không biết là cậu ấy hạn chế mình, hay vì một chuyện nào đó khiến tâm trạng cậu ấy không tốt nên đã ẩn tất cả những bài ấy đi, mình không rõ và cũng không có cách nào rõ được, mình cũng không muốn làm những chuyện vô bổ như lấy acc lone hay hỏi Xíu, hay nhờ người khác xem giùm là cậu ấy chỉ ẩn mình hay là ẩn với tất cả mọi người, mặc dù chuyện ấy đối với mình rất quan trọng, để mình có thể xác định chắc chắn rằng, mình có phải là người mà cậu ấy nói là phiền trên threads không, mình có phải là người cậu ấy không muốn chia sẻ những bức ảnh ấy với mình không, rằng, mình có thể xác định rõ ràng rằng mình và cậu ấy không có bất kì một chút hi vọng nào không.... Sao cũng được, nhưng mà trước tiên mình phải giải quyết xong những vấn đề còn tồn đọng của mình cái đã, nghỉ nhiều chỉ thêm nặng lòng, gặp nhau là duyên, còn có gặp thêm một lần hay nhiều lần nữa, hay có thể ở bên nhau cả đời hay không, là phận, giải quyết xong những chuyện tồn đọng của bản thân trước hết đã, vậy nhé

Nếu bạn cưới một người, hãy chắc chắn rằng, bạn cưới người đó vì tình yêu, chứ không phải vì bất kì một nguyên do nào khác, bởi vì chỉ có tình yêu chân thành mới đủ mạnh mẽ và thuyết phục để bạn cùng người đó trải qua một cuộc hôn nhân chắc chắn sẽ có nhiều thăng trầm, người đó phải là người yêu bạn, thấu hiểu con người bạn, và hoàn toàn tin tưởng bạn, là người mà khi nhìn người ấy, bạn có đủ dũng khi để chiến đấu với cuộc sống khắc nghiệt này, là người khi nhìn, bạn sẽ mỉm cười hạnh phúc và cảm ơn cuộc đời này đã mang cô gái ấy đến bên và ở lại cùng bạn

Nhận xét

Vậy nhé!

Từng_17/10/2022

Thân

Tháng năm không phai